อันโตนิโอ รือดิเกอร์

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวกลั่นของ เชลซี ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรียอา ในซีซั่นหน้าเป็นเรียบร้อยแล้ว จากการประโคมข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองพิซซ่าเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันหลังจากที่ถูกหลายทีมรุมตอมเนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ สิงห์บลูส์ หลังจบซีซั่นนี้ และสามารถย้ายสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

ยูเวนตุส

นอกจากจะเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลอินไซเดอร์ ได้กล่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังฉุดดาวเตะผิวสีมาร่วมทัพเช่นกันหากพวกเขาประสบความสำเร็จในการได้ตัว โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี มากุมบังเหียนสโมสรในซีซั่นหน้าแทนที่ ราล์ฟ รังนิก

แต่กระนั้นก็ดี ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนรายงานว่าอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม โรม่า ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นใน เซเรียอา อีกรอบกับทีม ม้าลาย โดยเซ็นสัญญากับทีมดังแห่งตูรินไปจนถึงปี 2026 และรับค่าแรงปีละ 6.5 ล้านยูโร หรือราว 242 ล้านบาท

เฉลี่ยสัปดาห์ละ 105,000 ปอนด์ หรือราว 4.6 ล้านบาท เพียงเท่านั้นซึ่งไม่ได้มากมายเหมือนที่สื่อสำนักต่างๆ เคยว่าเขาต้องการค่าจ้างก้อนโตจากสโมสรใหม่

ทั้งนี้แม้รือดิเกอร์ จะมีอายุ 29 ปีแล้ว แต่เขายังเล่นฟุตบอลได้อย่างแข็งแกร่ง และพา เชลซี คว้าแชมป์ได้หลายรายการจึงทำให้ ยูเวนตุส ซึ่งซีซั่นนี้มีผลงานย่ำแย่ดึงเขาเข้ามาช่วยเสริมเกมรับเอาไว้เป็นทายาทของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่

โดยที่คาดกันว่าทีม ม้าลาย อาจขาย มาตไตจ์ส เดอ ลิก เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ ทิ้งเพื่อแลกกับการรับค่าตัวอย่างงามด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com

 

 

Releated