เจมส์ แมดดิสัน

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งราคาขาย เจมส์ แมดดิสัน ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ปักป้ายขาย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมที่ราคา 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท หากทีมไหนจะยื่นข้อเสนอเข้าไป ตามการรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะประกาศแยกทางกับ 7 นักเตะที่หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยหนึ่งในนั้นมีดาวเตะชื่อดัง ทั้ง ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม, ชักลาร์ โซยุนชู ปราการหลังทีมชาติตุรกี เป็นต้น ในขณะที่ เตเต แข้งที่ยืมมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ก็จะถูกส่งตัวกลับต้นสังกัดเดิม ขณะที่ในรายของ เจมส์ แมดดิสัน ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และทีมก็มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกจากทีม เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนบริหารทีมในลีกแชมเปียนชิพ และยังเป็นการเซฟค่าเหนื่อยของสโมสรไปในตัว

เจมส์ แมดดิสัน

เจมส์ แมดดิสัน

ตามการรายงานได้ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี ตั้งค่าหัวของ แมดดิสัน เอาไว้ 40 ล้านปอนด์ หากทีมไหนต้องการเจรจาต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่าจำนวนที่กำหนดดังกล่าว โดยทั้ง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

สำหรับ แมดดิสัน ลงสนามให้กับ เลสเตอร์ ซิตี ไปทั้งหมด 203 นัด ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทำไป 55 ประตู กับอีก 41 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์เอฟเอ คัพ 2020/21 และคอมมูนิตี ชิลด์ 2021 อีกด้วย

ด้าน แฮร์ริสัน บาร์นส์ ปีกตัวเก่งของทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยมีค่าตัวเกือบจะเท่าๆกับเจมส์ แมดดิสัน อยู่ที่ราว 30-40 ล้านปอนด์ โดยมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com

แทงบอล

Releated