sport news

เคนท์ คาร์เรน สตีเวนส์ ผู้มีประสบการณ์รอบด้านได้รับการปล่อยตัวแล้ว แต่ต้องการเล่นต่อในฤดูกาลหน้า

ดาร์เรน สตีเวนส์: ทหารผ่านศึกรอบด้านที่จะออกจากเคนต์ แต่ต้องการเล่นต่อไป

นักเตะวัย 46 ปีรายนี้ซึ่งเปิดตัวในคลาสเฟิสต์คลาสในปี 1997 ยังไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่ และจะออกจากแคนเทอร์บิวรีเมื่อสิ้นสุดซัมเมอร์

เขาบอกกับ BBC Sport: “ฉันไม่รู้สึกว่าฉันพร้อมที่จะยอมแพ้

“ฉันรักเกมมาก ฉันมีความหลงใหลในมัน นั่นคือเหตุผลที่ฉันยังเล่นอยู่ตอนนี้ ฉันยังรู้สึกว่าฉันสามารถทำงานด้วยไม้ตีและลูกบอลได้”

Stevens เข้าร่วม Kent จาก Leicestershire ในปี 2548 และเล่นคริกเก็ตมืออาชีพทั้งหมด 887 เกมในสามรูปแบบ

เขาได้รวบรวมการวิ่งเกือบ 17,000 รัน และรับ 591 wickets ในการแข่งขันระดับเฟิร์สคลาส แต่มันเป็นความสามารถที่สม่ำเสมอของเขาตั้งแต่อายุ 40 ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ลัทธิในคริกเก็ตของเคาน์ตี

เคนท์เตรียมปล่อยตัวสตีเวนส์ในปี 2019 เพียงเพื่อให้ได้รับสัญญาใหม่จากฟอร์มอันน่าทึ่งในช่วงท้ายฤดูกาล

ฤดูร้อนนี้เขาประสบปัญหากระดูกไหปลาร้าและเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บที่น่องจากการเล่น One-Day Cup แม้ว่าเขาจะบอกว่าเขา “ผิดหวัง” และ “ผิดหวัง” ที่ไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่ แต่สตีเวนส์รู้สึกขอบคุณเคนท์สำหรับ 17 ปีที่เขาใช้เวลากับสโมสร

“แม้ในวันหยุดของฉัน ฉันก็สามารถหาเหตุผลที่จะลงไปที่พื้นได้” เขากล่าว “ฉันมีเพื่อนสนิทมากมายในฝ่ายนั้น และมันยากที่จะจากไป”

สตีเวนส์ยังหวังว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมสุดท้ายให้กับเคนท์เพื่อกล่าวอำลาแฟน ๆ ของสโมสร

“พวกเขาคอยดูแลฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา” เขากล่าว “ทุกช่วงขาขึ้นและลง พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อผมเสมอมา คำขอบคุณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมสามารถให้ได้คือพวกเขา“มันจะเป็นอารมณ์ เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมาก”

UFA Slot

สตีเวนส์กลายเป็นบุคคลที่มีอายุมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2476 และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในห้านักไส่แห่งปีของวิสเดน หลังจากรับ 29 wickets โดยเฉลี่ยเพียง 15 ในการแข่งขัน Bob Willis Trophy เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา

“ฉันรู้ว่าฉันทำได้ดีกับไม้ตี บอล และในสนาม ในทุกรูปแบบของคริกเก็ต ดังนั้นทำไมไม่ทำต่อไปล่ะ” เขาพูดว่า.

“อาจมีประตูสองสามบานที่เปิดอยู่ มันอาจจะไม่มี เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

สตีเวนส์เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างมากในกีฬาคริกเก็ตของมณฑล เขาตระหนักดีถึงความรักที่เขาได้รับจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ

“ผมได้รับข้อความ อีเมล และอะไรหลายๆ อย่างจากคนรุ่นเก่าๆ ที่บอกว่า ‘ผมเล่นต่อไปเพราะคุณ‘” เขากล่าว

“มันเป็นเรื่องดีเมื่อคุณไปที่สนามและแม้แต่แฟน ๆ ฝ่ายตรงข้ามก็เคาะและตบหลังคุณ ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณเล่นเป็นเวลานาน”

ในทำนองเดียวกัน สตีเวนส์ก็รู้ด้วยว่าชื่อของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจำนวนวิกเก็ตที่เขารับด้วยความเร็วปานกลางที่ช้า มักถูกใช้โดยผู้ว่าการของ County Championship และในสนามที่แข่งขันกัน

“ผมได้รับเงินจาก Kent ในการชนะเกมคริกเก็ต ถ้าเราเล่นในสนามสีเขียวหรือพื้นเรียบ ผมต้องหาวิธีในการรับวิคเก็ตและการวิ่ง” เขากล่าว

“ฉันไม่รบกวนสิ่งที่พวกเขาพูด”

อาการบาดเจ็บที่น่องของ Stevens อาจทำให้เขาต้องพักอีกสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเขาอาจฟิตสำหรับจบศึก One-Day Cup ของ Kent และ 3 นัดล่าสุดใน County Championship


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated