sport

อีวาน โทนี่ย์ กองเชียร์ลิเวอร์พูล ต่อต้านการเป็น ‘แฟนบอย’

‘เขาทำได้ทุกอย่าง’

อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าเขาแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะชื่นชม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังลิเวอร์พูล ครั้งล่าสุดที่พวกเขาพบกัน บีส์และเดอะเรดส์ต่อสู้กันในวันอาทิตย์หลังจากเสมอ 3-3ที่สนามเบรนท์ฟอร์ดคอมมิวนิตี้สเตเดียมในเดือนกันยายน หนังระทึกขวัญนั้นโดดเด่นด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างToney และ Van Dijkซึ่งทั้งคู่ต้องทำให้ดีที่สุดและสำหรับโทนี่ย์ แฟนลิเวอร์พูล มันเป็นอะไรที่เหมือนฝันที่เป็นจริง

หลังการแข่งขัน กุนซือชาวอังกฤษอดไม่ได้ที่จะแสดงความชื่นชมยินดีกับกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ “แข็งแกร่ง, เร็ว, ครองบอลได้ดี” โทนี่ย์ กล่าวกับThe Times “มันบ้า เขาทำได้ทุกอย่าง บางครั้ง เมื่อเขาทุบคุณ คุณอยากจะทุบเขากลับ แต่เหมือนว่า ฟาน ไดจ์คอยู่ที่นี่ “คุณสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก: ความโอ้อวดของเขา ออร่าและบุคลิกของเขาในสนาม “ในฐานะแฟนลิเวอร์พูล มันสนุกมากที่ได้เจอเขา”

Van Dijk ปฏิเสธ Toney ที่ความตายด้วยชิ้นส่วนที่เป็นเครื่องหมายการค้าของการป้องกันที่ยอดเยี่ยมเมื่อดาราของ Brentford เห็นชื่อของเขาในแสงไฟ เมื่อโทนี่ย์ทำประตูได้ ฟาน ไดจ์คก็กินหญ้าจนหมดสนามและเข้าสกัดจังหวะได้อย่างลงตัวเพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะจบลงด้วยสกอร์ 3-3 และโทนี่ก็ยอมให้ตัวเองสนทนากับฟาน ไดจ์คได้หนึ่งครั้ง เขาเสริม:“ ฉันพูดกับเขาว่า ‘มีโอกาสเมื่อฉันวิ่งและฉันคิดว่าฉันอยู่ในและคุณจับฉัน’ “เขาพูดว่า ‘ฉันต้องใส่เตา’ ” แต่นั่นคือจุดสิ้นสุดของมัน โทนี่พูดติดตลกว่า “ฉันเป็นแฟนบอยไม่ได้”

ufabet

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกแถลงการณ์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความไม่พอใจ และอาร์เซนอลเรียกร้องให้ชดใช้ค่าที่พักและค่าเดินทางแก่แฟนๆ หลังเกมดาร์บี้เหนือของลอนดอนถูกเลื่อนออกไป – ‘ไม่ผ่าน!’ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความไม่พอใจต่อการเลื่อนการแข่งขันดาร์บี้ลอนดอนเหนือเมื่อวันอาทิตย์ โดยกล่าวหาอย่างมีประสิทธิภาพว่า อาร์เซนอล คู่แข่งใช้กฎของพรีเมียร์ลีกในทางที่ผิดเพื่อให้เกมถูกยกเลิกด้วยเหตุผลที่ ‘ไม่เกี่ยวข้องกับโควิด’

และอดีตนักเตะปืนใหญ่ได้เรียกร้องให้สโมสรชดใช้ค่าเดินทางและค่าที่พักให้แฟนบอล โดยแฟนบอลหลายพันคนมีแผนจะพัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง หลังจากการปะทะกันดาร์บี้ครันช์ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการในบ่ายวันเสาร์ พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าพวกเขาได้รับการร้องขอจากอาร์เซนอลในการเลื่อนการแข่งขัน โดยที่เดอะกันเนอร์สอ้างว่าผู้เล่นไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันเนื่องจากโควิด-19 อาการบาดเจ็บ และการไปเยือนแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรในลอนดอนเหนือมีเพียงรายเดียวที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ coronavirus กองกลาง Martin Odegaard ซึ่งนำไปสู่คำถามใหญ่ว่าทำไมเกมถึงถูกเลื่อนออกไป การตัดสินใจดังกล่าวยังได้เพิ่มการกล่าวอ้างเมื่อเร็วๆ นี้ว่าสโมสรต่างๆ กำลัง ‘ละเมิด’ กฎการเลื่อนการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกเพื่อยกเลิกเกมกับผู้เล่นที่ขาดหายไปจากอาการบาดเจ็บและเยือน AFCON ไม่ได้มีการออกกฎข้อบังคับเกี่ยวกับโควิดหลายครั้งในขั้นต้น

และท็อตแนมก็อ้างถึงสิ่งนั้นในแถลงการณ์ของพวกเขาโดยที่การแข่งขันในวันอาทิตย์ของสโมสรถูกยกเลิก “เรารู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ใบสมัครนี้ได้รับการอนุมัติ” อ่าน แถลงการณ์ ของท็อตแนมที่มีความยาว “เราเองถูกตัดสิทธิ์จาก European Conference League หลังจากจำนวนผู้ป่วย COVID จำนวนมากหมายความว่าเราจำเป็นต้องจัดตารางการแข่งขันใหม่ และใบสมัครของเราเพื่อย้ายโปรแกรม Leicester ของเราไม่ได้รับการอนุมัติ – เพียงเพื่อจะเลื่อนออกไปในภายหลังเมื่อ Leicester สมัคร

“ความตั้งใจเดิมของคำแนะนำ –  ที่นี่  – คือการจัดการกับความพร้อมของผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากกรณีของ COVID ส่งผลให้ทีมหมดลงซึ่งเมื่อประกอบกับอาการบาดเจ็บจะส่งผลให้สโมสรไม่สามารถลงสนามทีมได้ “เราไม่เชื่อว่ามันเป็นความตั้งใจที่จะจัดการกับความพร้อมของผู้เล่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับ COVID “ตอนนี้เราอาจเห็นผลที่ไม่ได้ตั้งใจของกฎนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความชัดเจนและสม่ำเสมอในการประยุกต์ใช้กฎ”

ในขณะที่มีการถกเถียงกันเกี่ยวกับการตัดสินใจ และ การขาดแคลนของ Arsenalนั้นเป็นผลมาจากการที่ Granit Xhaka ถูกระงับและผู้เล่นสองคนได้รับอนุญาตให้ออกจาก Emirates ไปแบบยืมตัวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปฏิกิริยาเริ่มต้นของอดีต Gunner Clarke คือความโศกเศร้าและความหงุดหงิดสำหรับแฟน ๆ ที่จะตอนนี้ ถูกทิ้งให้อยู่ในกระเป๋า  ท็อตแนมยังขอโทษผู้สนับสนุนของพวกเขาโดยกล่าวว่า: “อีกครั้งแฟน ๆ ได้เห็นแผนการของพวกเขาหยุดชะงักในช่วงเวลาสั้น ๆ อย่างไม่อาจยอมรับได้ เรารู้สึกเสียใจอย่างจริงใจต่อแฟนๆ ของเรา ซึ่งบางคนจะต้องเดินทางไกล” คลาร์กบอกกับ talkSPORT ว่า ‘ไม่เกี่ยวกับ’ ว่าการปะทะกันครั้งใหญ่ถูกยกเลิกโดยมีการแจ้งล่วงหน้ามากกว่า 24 ชั่วโมงเล็กน้อย

นอกจากนี้ เขายังฉุนเฉียวว่า ‘แฟนบอลถูกมองว่าเป็นคนสุดท้ายเสมอ’ และเรียกร้องให้อาร์เซนอลช่วยตอบแทนแฟนบอลของตัวเองหลังจากยุติเกมที่หลายคนเชื่อว่าควรจะต้องดำเนินต่อไป Adrian Durham เจ้าบ้านของ talkSPORT ซึ่งกล่าวหาว่า Arsenal ‘กลัวท็อตแนม’กำลังออกอากาศกับ Ray Parlour และ Clarke เมื่อมีการประกาศข่าวในบ่ายวันเสาร์และเขากล่าวว่า: “แล้วแฟน ๆ ล่ะ? “เราทราบดีว่ามีแฟนบอลที่บินมาจากไอร์แลนด์เพื่อดูเกมเหล่านี้ แฟนอาร์เซนอลและท็อตแน่มจะจองเที่ยวบินและโรงแรม และตอนนี้พวกเขาจะเสียเงิน”

“นั่นไม่เกี่ยวเลย” คลาร์กกล่าว “ฉันอยากจะคิดว่าบางทีสโมสรสามารถช่วยชดใช้ค่าใช้จ่ายบางส่วนที่นั่นได้ “จะมีแฟน ๆ หลายร้อยคนหรือไม่ใช่หลายพันคนและแฟน ๆ นักท่องเที่ยวที่เรารู้ว่าเราได้รับมากมายจากสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก “พวกเขาจะถูกกำจัดโดยสิ่งนี้อย่างจริงจัง และจะมีค่าใช้จ่ายการเดินทางจำนวนมากที่พวกเขาจะไม่ได้รับคืนในตอนนี้ “แฟน ๆ มักจะถูกมองว่าเป็นคนสุดท้ายในสถานการณ์แบบนี้เสมอ และนั่นเป็นเรื่องน่าละอาย มันเป็นเรื่องจริงๆ”

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com

Releated