อิบราฮิม่า โกนาเต้

อิบราฮิม่า โกนาเต้ กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมอย่ายอมแพ้

อิบราฮิม่า โกนาเต้ กระตุ้นทุกคนในทีมว่าจะยอมถอดใจง่ายๆ กันไม่ได้เด็ดขาด พร้อมบอกว่าจะทำทุกทางเพื่อช่วยให้ “หงส์แดง” กลับมาผงาดอีกครั้ง

อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมอย่ายอมแพ้และพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ได้

ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ผลงานของพวกเขาในช่วงต้นฤดูกาลนี้ถือว่าผิดจากที่หลายคนคาดกันเอาไว้ ภายหลังเพิ่งเก็บได้เพียง 10 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด และอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนนในตอนนี้

ลิเวอร์พูล

อิบราฮิม่า โกนาเต้

โกนาเต้ เผยว่า “แน่นอนว่าผมเสียใจมากๆ เพราะเกมนี้เราเริ่มต้นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ เราพยายามที่จะกลับมาให้ได้จนทำให้สกอร์เป็น 2-2 ได้ แต่หลังจากนั้น อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูจากลูกจุดโทษ”

“มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากๆ แต่เราต้องเงยหน้าสู้เข้าไว้และทำงานหนักต่อไปในทุกๆ วัน บางครั้งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา แต่ตอนนี้เราต้องห้ามยอมแพ้เด็ดขาด เราจะต้องทำงานกันอีกครั้ง”

“แน่นอนว่าทุกคนภายในทีมผิดหวังกันมากๆ ผมคิดว่าเราเริ่มฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร และเราก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าสถานการณ์มันจะเป็นแบบนี้ ผมไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นผมเลยไม่สามารถอธิบายถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้มากนัก แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และผมจะทำทุกทางเพื่อช่วยทีมให้ได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com

ufa slot

Releated