บาเยิร์น มิวนิค บุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ สุดปลื้มกับฟอร์มของลูกทีม

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยหรู บุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 พร้อมกำชับนักเตะรักษาความกระหายต่อไปเรื่อยๆ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เปี่ยมไปด้วยพลัง

หลังจากที่ทัพ “เสือใต้” บุกไปถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2022/23 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ดุดันสุดๆ โดยออกนำ 5-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

บาเยิร์น มิวนิค บุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1

บาเยิร์น มิวนิค บุกขยี้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1

จากการเรียงหน้าทำสกอร์ของ โยซัว คิมมิช นาทีที่ 5, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ นาทีที่ 10, ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 29, จามาล มูเซียล่า นาทีที่ 35 และ แซร์จ นาบรี้ นาทีที่ 43

สำหรับช่วงครึ่งหลัง ถึงแม้เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จากการยิงของ ร็องดาล โกโล มูอานี่ นาทีที่ 64 แต่นาทีที่ 83 “เสือใต้” มาได้ประตูปิดท้าย 6-1 จาก มูเซียล่า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

“เราเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ เป็นเกมที่เปี่ยมไปด้วยพลัง คล้ายๆ กับในเกมที่เราเจอ ไลป์ซิก (เกมดังกล่าว บาเยิร์น ชนะ 5-3 ในศึก เดเอฟแอล-ซูเปอร์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน) ทุกคนในทีมต่างแฮปปี้ เพราะชัยชนะมันไม่เคยเป็นเรื่องธรรมดาๆ อยู่แล้ว ชัยชนะมันให้ความรู้สึกที่พิเศษเสมอ ต่อให้ชนะบ่อยๆ ก็ตาม ทุกคนต่างมีความกระหาย และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” กุนซือเลือดเบียร์วัย 35 ปี เปิดใจหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ neros-neptune.com

ufa slot

Releated